USB Disk Security 5.4.0.6 Full

Từ USB Disk Security

Từ USB Disk Security

Với dung lượng nhỏ gọn, sử dụng đơn giản nhưng USB Disk Security là chương trình được nhiều chuyên gia hàng đầu về bảo mật đánh giá là công cụ hiệu quả để bảo vệ chống mọi nguy hiểm tấn công hệ thống qua các thiết bị lưu trữ USB.

- Ở các phần mềm chống virus ta cần cập nhật các cơ sở dữ liệu nhận dạng thường xuyên, đồng thời không thể bảo vệ hiệu quả cho các máy tính offline không kết nối được internet. Khi các loại virus, sâu, hay các tấn công nguy hiểm khác xâm nhập, các nhận dạng cũ thường hoàn toàn bó tay. USB Disk Security sử dụng các kĩ thuật nhận diện chủ động tiên tiến, không cần cập nhật nhận dạng virus, cũng như vá các lỗ hổng an ninh mà các sản phẩm khác bỏ qua.

- Phần mềm chống virus nhỏ và nhanh nhất thế giới: với USB Disk Security, bạn không cần phải hi sinh tốc độ máy cho quá trình phát hiện và quét. USB Disk Security chiếm tối đa khoảng 9MB RAM.

- Tương thích 100% với mọi phần mềm: Vấn đề không tương thích rất phổ biến với các chương trình chống virus hiện nay. Trong hầu hết các trường hợp, cài đặt cùng lúc 2 trình chống virus trên một máy (nhằm tăng cường bảo mật) về mặt kĩ thuật là bất khả thi, bởi 2 chương trình sẽ xung đột chức năng với nhau. Tuy vậy, USB Disk Security hoàn toàn tương thích 100% với mọi phần mềm và all Windows .

- Quá dễ để sử dụng: USB Disk Security được thiết kế đặc biệt để hoạt động hiệu quả bất kể trình độ hiểu biết của người dùng về máy tính. Khi cắm thiết bị USB vào hệ thống, nếu có triệu chứng nghi ngờ lập tức chế độ bảo vệ thời gian thực của chương trình sẽ thông báo và yêu cầu bạn phải diệt ngay “đối tượng” trước khi sử dụng trao đổi dữ liệu (đặc biệt chương trình rất nhạy cảm với những loại virus, trojan có cơ chế tự động autorun).

- Trong bản 5.4.0.6 này các chức năng Repair Registry và Disk CleanUp, AutoStart cũng được nâng cấp sửa lổi để hoạt động hiệu quả hơn trước.

Link download:
http://adf.ly/112337/dl-usbdisksecurity

Copy link bên dưới và send cho mọi người cùng xem nhé!!!
http://adf.ly/112337/usb-disk-security
______________________
Thanks All đã xem bài viết!!!
Vui lòng để lại nhận xét cho bài viết

Đăng nhận xét

Nếu không có tài khoản Google.
Bạn có thể chọn Anonymous(nặc danh)để viết Comment(nhận xét) cho bài viết và
những bình luận riêng của bạn, và có thể báo link hỏng để admin fixed.
Những thắc mắc có thể ghi tại đây
No link website in comment.
Những comment bất lịch sự sẽ không được hiện lên.

Mới hơn Cũ hơn