Thay đổi âm thanh khởi động của Windows XP + Win7

Từ Thay đổi nút Start trên taskbar của Win7

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn thay đổi âm thanh khi Windows được mở lên giống như cài nhạc khởi động cho điện thoại di động.

Windows 7

Từ Thay đổi âm thanh khởi động của Windows

Từ Thay đổi âm thanh khởi động của Windows

Từ Thay đổi âm thanh khởi động của Windows


Windows XP

Từ Thay đổi âm thanh khởi động của Windows

Từ Thay đổi âm thanh khởi động của Windows

Từ Thay đổi âm thanh khởi động của Windows

Sau khi chọn xong bấm OK và khởi động máy lại để kiểm tra kết quả nhé.
chỉ hỗ trợ file .WAV thôi.

Link download:
http://adf.ly/112337/nhac-wav (file audio .WAV)

Copy link bên dưới và send cho mọi người cùng xem nhé!!!
http://adf.ly/112337/thaydoi-amthanh-khoidong-win
______________________
Thanks All đã xem bài viết!!!
Vui lòng để lại nhận xét cho bài viết

9 Nhận xét

Nếu không có tài khoản Google.
Bạn có thể chọn Anonymous(nặc danh)để viết Comment(nhận xét) cho bài viết và
những bình luận riêng của bạn, và có thể báo link hỏng để admin fixed.
Những thắc mắc có thể ghi tại đây
No link website in comment.
Những comment bất lịch sự sẽ không được hiện lên.

  1. win7 làm y hệt như bạn noi nhưng vẫn không được bạn ơi! mình use win7 home basic.
    còn cách khác không bạn?

    Trả lờiXóa
  2. À vậy đúng rồi do bản Win7 Home Basic là phiên bản nhẹ + ít tính năng nên không hỗ trợ.
    Bạn nên cài bản Professional là ok ngay.
    Giống như WinXP mọi người đều xài bản Pro hết.
    Chúc bạn thành công !!!
    Sorry vì quá bận commnet trễ cho bạn mong comment làm bạn hài lòng.

    Trả lờiXóa
  3. lao toet win 7 ma lam nhu the dc thi tui di dau xuong dat tui dang dung ban ultimate ne co doi dc dau dung la tao lao

    Trả lờiXóa
  4. - Bạn làm ko được thì mình rất sẵn lòng trợ giúp nói thế nghe ko hay tí nào.
    - Để mình làm cái clip upload lên cho nghe.
    xin để lại Email để mình tiện liên lạc.

    Trả lờiXóa
  5. mình dùng win 7 ultimate, bạn chỉ cho mình nhé. mình dã thử làm như trên mấy lần nhưng cũng không đc. email:nhimxukhanhchi@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  6. bạn nè. bạn nói là Bài viết sẽ hướng dẫn bạn thay đổi âm thanh khi Windows được mở lên giống như cài nhạc khởi động cho điện thoại di động.
    nhưng mình thấy mấy bước bạn hướng dẫn ở Windows 7chỉ là âm thanh ở thao tác windows logon và logoff.chứ có phải là start Windows đâu bạn.với windows XP thì bạn làm thế là ok.còn Windows 7 thì cái bạn nói chỉ là âm thanh khi logon và logoff mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. win 8 thi làm sao ban biet thi chi minh voi

    Trả lờiXóa
  8. ban oi win 8 co lam dc ko chi mik voi

    Trả lờiXóa
  9. Win8 vẫn có nha bạn để mình làm lại cái clip test cho mọi người sau đó sẽ post thêm phần hướng dẫn win8

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn