Foxit Reader - phần mềm đọc file PDF

Foxit PDF Reader là một ứng dụng nhỏ, miễn phí rất thích hợp cho việc đọc hoặc xem file PDF (như eBook). Foxit PDF Reader tỏ ra là phầm mềm khá linh hoạt trong việc đọc các file pdf. Foxit PDF Reader rất dễ sử dụng, chỉ cần click đúp vào để kích hoạt chương trình, và cilck vào nút open để mở file PDF của bạn. Nếu bạn muốn in, chỉ cần click vào nút "Print". Nếu bạn muốn chỉnh sửa lề cho trang in, hãy chọn "Print Setup" trong menu "File".

Một vài đặc điểm chính của Foxit PDF Reader:
* Siêu nhỏ : Dung lượng file download của Foxit PDF Reader chỉ là 1 phân số so với Acrobat Reader.
* Nhanh nhẹn: Khi bạn chạy Foxit PDF Reader, nó sẽ khởi động ngay lập tức mà không dán đoạn. Bạn không bị ép buộc phải xem 1 cửa sổ phiền phức hiện logo của công ty, tên tác giả, ...
* Công cụ chú giải: Đã bao giờ bạn mong ước được chú giải (hoặc comment) 1 file PDF khi bạn đọc nó? Foxit PDF Reader cho phép bạn vẽ 1 bức tranh, đánh dấu, viết chữ và ghi chú len file PDF rồi in ra hoặc lưu lại với văn bản đã chỉnh sửa.
* Công cụ chuyển đổi file text: Bạn có thể chuyển đổi toàn bộ văn bản PDF thành 1 file dạng text đơn giản.
* Bảo mật cao: Foxit PDF Reader quan tâm cao đến sự bảo mật và tính riêng tư của người sử dụng và sẽ không bao giờ kết nối Internet mà không có sự đồng ý của người dùng. Trong khi những trình đọc PDF khác thường âm thầm kết nối Internet ngầm. Foxit PDF Reader không chứa bất cứ spyware nào.

Các Tính năng mới:
* Bookmark Design: Cho phép tạo ra bookmark của chính bạn. Người dùng có thể tạo, sửa hoặc xóa bookmark trong 1 file PDF nếu cài đặt bảo vệ cho phép.
* Multi-tab Browsing: Cho phép người dùng mở nhiều file trong một cửa sổ đơn. Bạn có thể chọn để xem những file PDF trong 1 cửa sổ nhiều tab hoặc nhiều cửa sổ bằng cách cài đặt cách bố trí văn bản từ khung Preferences.
* Multimedia Player Support: Hỗ trợ nhiều định dạng media bao gồm audio và video. Đọc multimedia ebook với Foxit Reader 2.3.
* Callout và Textbox: Tạo comment trong 1 khung text lời thoại hoặc 1 khung text. Bạn cũng có thể cho chúng xuất hiện giống như những công cụ comment khác.
* Công cụ Commenting Text: cho phép người dùng thêm nhiều dạng chỉnh sửa text bằng cách click chuột phải vào dòng đã chọn, gồm cả đánh dấu, gạch bỏ, gạch đít, in nghiêng hoặc thay thế. Bạn cũng có thể sử dụng Commenting Text để thêm bookmark cho file PDF.
* Rulers và Guides: Cung cấp những thanh dẫn thước hoành tung để giúp người dùng kẻ thẳng và bố trí nội dung trong file. Click chuột phải vào thước cho phép bạn thay đổi đơn vị đo.
* Magnifier: Phóng to từng vị trí của file PDF dễ dàng khi bạn làm việc với Foxit PDF Reader.
* Automatic Scrolling: Cho phép người dùng xem văn bản mà không cần sử dụng chuột hoặc phím cuộn.
* Hỗ trợ OCG: Cho phép người dùng xem nội dung liên quan được chứa trong nhiều lớp riêng biệt.
* FDF Related: Mở file FDF trực tiếp với Foxit PDF Reader mà không cần ứng dụng nhúng.

Link download: http://www.foxitsoftware.com/products/reader/

Sau khi bấm link trên bạn sẽ thấy như hình bên dưới và chỉ việc Click Download là xong.

Từ Foxit Reader - phần mềm đọc file PDF

Copy link bên dưới và send cho mọi người cùng xem nhé!!!
http://adf.ly/112337/foxit-reader
______________________
Thanks All đã xem bài viết!!!
Vui lòng để lại nhận xét cho bài viết

1 Nhận xét

Nếu không có tài khoản Google.
Bạn có thể chọn Anonymous(nặc danh)để viết Comment(nhận xét) cho bài viết và
những bình luận riêng của bạn, và có thể báo link hỏng để admin fixed.
Những thắc mắc có thể ghi tại đây
No link website in comment.
Những comment bất lịch sự sẽ không được hiện lên.

  1. Phần mềm thích hợp với những máy có cấu hình nhẹ, nhưng phải cập nhật thường xuyên phiên bản mới để fix 1 số lỗi nha.

    Hôm trước chuyển sang PDF in ở tiệm, tiệm dùng foxit reader cũ thì in ra bị lỗi font. Nhưng sau khi đi tiệm khác phiên bản mới thì ko bị nữa.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn