[MF] Torchlight - game nhập vai giống Diablo

Từ [MF] Torchlight - game nhập vai giống Diablo

Từ [MF] Torchlight - game nhập vai giống Diablo

Từ [MF] Torchlight - game nhập vai giống Diablo

Thông tin game:

Torchlight - Cuộc chiến giành khoáng sản Ember

Một game nhập vai hành động với những trận chiến nhịp độ nhanh và đồ họa hoạt hình vui nhộn.

- Trong cốt truyện của Torchlight, một thị trấn mỏ được xây dựng dọc theo triền núi với rất nhiều khoáng sản Ember có khả năng ma thuật. Một nhà thám hiểm nổi tiếng trước đây là Alric đã đi theo phe bóng tối do bị cám dỗ từ ảnh hưởng của thứ khoáng sản này. Vì thế, người chơi có nhiệm vụ giúp anh ta và những người bạn tìm đường vượt qua các ngục tối trong thế giới ngầm dưới thị trấn, truy tìm, giết quái vật, tìm và cướp các vật phẩm khác nhau.

- Game cho phép bạn sử dụng các loại vũ khí như rìu chiến, súng, đại đao.... Những người hùng có hình thù khá kì dị với miệng và đôi mắt to... Quái vật cũng khác thường không kém về cả dáng dấp và chuyển động tấn công.

- Bạn sẽ có 3 lớp nhân vật để lựa chọn từ lúc bắt đầu chơi gồm chiến binh Destroyer, nữ tướng cướp Vanquisher và nhà giả kim đầy pháp thuật Alchemist. Họ trông rất khác so với những hình tượng người hùng chung chung trong game RPG. Trong đó, Vanquisher có tài dùng súng trường, pistol và bắn cung; Alchemist có thể hiệu triệu cả quái vật và robot với phép thuật.

- Người chơi kiếm được điểm kinh nghiệm từ việc giết quái vật, lên level. Bạn có thể tùy chỉnh sức mạnh và phép thuật, học những kỹ năng chiến đấu đặc biệt để giành số vàng từ những kẻ thù.

- Torchlight có nhược điểm là thiếu chế độ multiplayer. Tuy nhiên, chiến dịch chơi đơn tương đối dài và được thiết kế khá hay. Các level thay đổi thông minh, vì thế bạn sẽ rất thích thú với thói quen click chuột. Ở những cấp độ khó bình thường, chỉ những con vật to lớn mới mất nhiều hơn một vài click để bạn giết chúng. Rất nhiều quái vật có những cái tên gắn với số mệnh của chúng, như varkolyn hay shambler (sát sinh), và một số trông rất lạ, đáng chú ý nhất là một số biến thể lùn. Những con boss to lớn hơn có thể bắt gặp rải rác các level với những cái tên hài hước và dài như Ghoulrider the Merciless và Foolfighter the Reviled. Tuy nhiên, tất cả chúng đều có cách tấn công giống thủy quái, zombie, hay nhện khổng lồ...

- Khu vực mà người chơi băng qua với nhiều môi trường khác nhau như những mỏ đá lạnh lẽo cùng tồn tại với mê cung phủ đầy rêu xanh và thác nước ầm ấm đổ, khiến bạn không thể không thích những gì đang nhìn thấy. Hệ thống nhiệm vụ cũng đa dạng như chộp các loại Emper khác nhau.

Cấu hình đề nghị:
o Hệ điều hành: Windows 2000 hoặc mới hơn
o Processor: Pentium III
o Memory: 512MB
o Đồ họa: Onboard 64MB
o DirectX®: 9.0c
o Ổ đĩa trống: 800MB


Video Demo


Hướng dẫn cài đặt:

- Sử dụng phần mềm join file để join 3 part lại (tải tại đây)
Pass join file: Trust25
- Giải nén và dùng UltraISO (tải tại đây) mount vào ổ đĩa ảo và Install ngay.

Chú ý: Do mình không để bản nén Sikrod vì phải giải nén nhiều lần nên dung lượng nhiều hơn 1 tí mọi người cứ yên tâm vì mình đã test ổn cả rồi! hihi

Link download:
http://www.mediafire.com/?a98mfxydd8bf4 (490MB - 3 part)

Copy link bên dưới và send cho mọi người cùng xem nhé!!!
http://adf.ly/112337/torchlight
______________________
Thanks All đã xem bài viết!!!
Vui lòng để lại nhận xét cho bài viết

2 Nhận xét

Nếu không có tài khoản Google.
Bạn có thể chọn Anonymous(nặc danh)để viết Comment(nhận xét) cho bài viết và
những bình luận riêng của bạn, và có thể báo link hỏng để admin fixed.
Những thắc mắc có thể ghi tại đây
No link website in comment.
Những comment bất lịch sự sẽ không được hiện lên.

  1. thks ban nhe! game hay qua

    Trả lờiXóa
  2. hihi game thì hay như tội cái chơi được có 1 mình không chơi LAN như Diablo được.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn