Silysoft Deep Lock v1.0 + key - Khóa thư mục - bảo mật dữ liệu

Từ software

Bạn luôn luôn lo lắng về các thông tin cá nhân rất quan trọng của mình và không bao giờ muốn người khác xem chúng? Và làm thế nào bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư của bạn, lưu trữ tại các tiểu vùng, thư mục, hoặc thiết lập cho chúng ẩn đi? Không, tất cả những gì bạn đã làm, chắc chắn không đủ an toàn cho các tập tin nhạy cảm của bạn. Bạn cần phải để ý nhiều hơn cho điều đó. Bây giờ SilySoft software đã cung cấp một cách tốt nhất cho bạn. Deep Lock là một thành viên mới của SilySoft Software, là một phần mềm mã hóa tập tin nhanh rằng mật khẩu có thể bảo vệ các thư mục, mã hóa hay tập tin khóa.

Deep Lock hỗ trợ tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Win 7, Windows Vista, XP và 2000. Nhanh chóng và dễ dàng đó là tính năng hàng đầu Deep Lock.

Cách để khóa và bảo vệ tài liệu của bạn quan trọng nhất, hình ảnh, mật khẩu và các chi tiết bên trong các thư mục sẽ được mã hóa mạnh mẽ với công nghệ mã hoá 256-bit AES-do đó bạn sẽ không phải lo lắng.

Mã hoá tập tin không có gì là dễ dàng và nhanh chóng đến thế.Deep Lock cũng hỗ trợ nhiều tài khoản tại một máy tính. Bạn có thể tạo ra nhiều như tủ khóa nếu bạn muốn.

Người dùng khác nhau có thể tạo khóa khác nhau với các mật khẩu khác nhau. Mỗi cá nhân của người dùng có thể tự thiết lập mã với Deep Lock.Nếu bạn đã thử hoặc sử dụng một số phần mềm trước, bạn nên cho Deep Lock một lần thử. Nó chắc chắn cho bạn có một bất ngờ lớn.

Link download:
http://adf.ly/112337/dl-silysoft-deep-lock-v10

Copy link bên dưới và send cho mọi người cùng xem nhé!!!
http://adf.ly/112337/silysoft-deep-lock-v1
______________________
Thanks All đã xem bài viết!!!
Vui lòng để lại nhận xét cho bài viết

Đăng nhận xét

Nếu không có tài khoản Google.
Bạn có thể chọn Anonymous(nặc danh)để viết Comment(nhận xét) cho bài viết và
những bình luận riêng của bạn, và có thể báo link hỏng để admin fixed.
Những thắc mắc có thể ghi tại đây
No link website in comment.
Những comment bất lịch sự sẽ không được hiện lên.

Mới hơn Cũ hơn