Ảnh thực tế đầu tiền của iPhone 11 chế độ Night mode




Dòng sản phẩm iPhone 11 mang đến nhiều cải tiến về camera và một trong những tính năng thú vị là chế độ Ban đêm mới để cung cấp những cải tiến lớn cho ảnh chụp thiếu sáng. Bây giờ, những gì có thể là hình ảnh Chế độ ban đêm trong thế giới thực đầu tiên trên iPhone 11 Pro Max đã được đưa ra ngoài tự nhiên và kết quả rất ấn tượng.

Apple đã làm nổi bật tính năng Chế độ ban đêm mới trong sự kiện iPhone 11 của mình và chia sẻ cái nhìn về sự khác biệt mà nó nên tạo ra cho những bức ảnh thiếu sáng. Mặc dù Apple thường làm theo với các kết quả chắc chắn về hiệu suất thực tế của các tính năng mới so với các bản demo, nhưng điều đó rất vui khi thấy một ví dụ trong tự nhiên trấn an người dùng Apple sẽ là trường hợp với chế độ Ban đêm.

Dưới đây, cách thức Apple mô tả tính năng camera ở chế độ Ban đêm:

Từ các nhà hàng thiếu sáng đến các bãi biển có ánh trăng, chế độ Ban đêm mới sử dụng phần mềm thông minh và A13 Bionic để mang đến những bức ảnh ánh sáng yếu chưa từng có trên iPhone. Và tất cả xảy ra tự động. Bạn cũng có thể thử nghiệm các điều khiển thủ công để quay số chi tiết hơn và ít nhiễu hơn.

Dưới đây, ví dụ ấn tượng mà Apple đã thể hiện trong sự kiện tháng 9:

iPhone 11 Pro Night Mode
Chế độ ban đêm iPhone 11 Pro

Đêm qua, chủ sở hữu người mẫu và doanh nghiệp, Coco Rocha đã chia sẻ so sánh một bức ảnh chụp vào ban đêm trên iPhone X và iPhone 11 Pro Max. Kết quả thật tuyệt vời và đưa ra bằng chứng cho thấy tính năng này sẽ hoạt động tốt như ngoài đời thực như Apple đã trình diễn trên sân khấu.


Don’t ask me how but I got my hands on the new iPhone 11 tonight! 🤫 Swipe through to see the difference between the 11 and the X in low light. 👀
View image on TwitterView image on Twitter
1,694 people are talking about this



Nguồn: https://9to5mac.com/2019/09/12/iphone-11-night-mode-camera/

Hãy để lại bình luận để cùng trao đổi nhé.

Đăng nhận xét

Nếu không có tài khoản Google.
Bạn có thể chọn Anonymous(nặc danh)để viết Comment(nhận xét) cho bài viết và
những bình luận riêng của bạn, và có thể báo link hỏng để admin fixed.
Những thắc mắc có thể ghi tại đây
No link website in comment.
Những comment bất lịch sự sẽ không được hiện lên.

Mới hơn Cũ hơn