Road Rash FULL on PC - game đua xe đánh nhau

Từ game offline mini

- Đua xe đường phố rất vui, từ cấp độ dễ đến khó, đua xe bạn có thể đánh nhau, đá nhau, dùng gậy đập đối thủ khác, đặc biệt là đánh cảnh sát rất vui, bị cảnh sát bắt coi như thua cuộc.
- Bạn có thể kết nối mạng LAN để chơi chung với bạn bè.

Hướng dẫn chơi:
- Đầu tiên là giải nén file bạn đã download về
- Extract file .RAR
- Click đôi vào file REGEDIT.reg và chọn Yes, Ok Xong, Click vào ROADRASH.exe để chơi game.

Link download:
http://adf.ly/112337/dl-road-rash-full-on-pc



Copy link bên dưới và send cho mọi người cùng xem nhé!!!
http://adf.ly/112337/road-rash-full-on-pc
______________________
Thanks All đã xem bài viết!!!
Vui lòng để lại nhận xét cho bài viết

13 Nhận xét

Nếu không có tài khoản Google.
Bạn có thể chọn Anonymous(nặc danh)để viết Comment(nhận xét) cho bài viết và
những bình luận riêng của bạn, và có thể báo link hỏng để admin fixed.
Những thắc mắc có thể ghi tại đây
No link website in comment.
Những comment bất lịch sự sẽ không được hiện lên.

  1. thieu file ruj ban oj ko co REGEDIT.reg

    Trả lờiXóa
  2. - mình test lại rồi file REGEDIT.reg vẫn tồn tại
    - đâu có bị mất gì đâu.

    Trả lờiXóa
  3. File die roi` ban oi.

    Trả lờiXóa
  4. Mình sẽ upload lại cho bạn ngay cám ơn bạn đã phản hồi

    Trả lờiXóa
  5. Cho hỏi s ko bắt link bằng IDM đc ?

    Trả lờiXóa
  6. nếu bạn dùng Chrome thì ko được dùng Firefox hay IE sẽ bắt được link

    Trả lờiXóa
  7. Bạn có thể chỉ cho cách nối mạng lan không,mình nối được nhưng máy chủ lại không chơi được,chỉ có máy con là chơi được không hiểu vì sao.

    Trả lờiXóa
  8. mình đã up xong vào kênh www.youtube.com/sonnguyenduc25 search road rash là xem ngay!

    Trả lờiXóa
  9. bạn hỗ trợ giùm tôi tại sao sau khi bấm phím cua phải cua trái thì 2-3s giây sau mới được vậy bạn

    Trả lờiXóa
  10. - Bạn có thế cho mình biết
    + Đang sử dụng windows nào
    + cấu hình máy
    + loại PC hay Laptop
    Như thế mình mới có thể hỗ trợ chính xác cho bạn được!!!

    Trả lờiXóa
  11. KAM ON ANH NHIU. E CHOI DC ROI. NHO TUOI THO QUÁ.

    Trả lờiXóa
  12. Sao khi mình download về rồi extract file ra không vào được game. Hiện bảng thông báo " You need install RS before you can run it. Plz run setup program."

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn